1987 Project

 

1987 là một dự án cá nhân của hai thành viên Tròn House. Các bạn đều sinh năm 1987 và mong muốn có một kỷ niệm nhỏ ở tuổi 30 của mình và những người bạn. Video được thực hiện trong một ngày quay và tất cả các bạn tham gia đều không được biết trước nội dung của buổi quay. Chính vì vậy những phản ứng, những lời chia sẻ của họ là cảm xúc thật ngay chính thời điểm đó.

...

Là thế hệ được sinh vào năm 1987, tuổi 30 của chúng tôi là cảm giác HẠNH PHÚC với gia đình nhỏ của mình. Là ĐIỂM BẮT ĐẦU của mọi thứ khi mà ta nhận ra 30 không có gì là quá trễ nếu chúng ta thật sự tin tưởng. Là NIỀM VUI và YÊU ĐỜI, vì ta biết rằng không có gì là không thể. Là cảm giác rất HÀI LÒNG với hiện tại và một người đám cưới bao mong đợi sắp diễn ra. Là sự VỪA ĐỦ khi sống không quá nhanh như tuổi đôi mươi và có thể không quá chậm khi chạm mốc 40. Hay đó có thể là sự LÚNG TÚNG vì vẫn đang ở ngã rẽ của cuộc đời, tìm kiếm mục đích và mục tiêu cho mình.

1987 đơn giản như một lời nhắc nhở về cột mốc 30 tuổi, và rằng tất cả chúng ta đều sẽ bước qua giai đoạn này của cuộc đời. Sẽ có bạn đang bị khủng khoảng của tuổi 30 vì áp lực của thời gian, gia đình, hoặc sẽ có bạn đang trải qua nó một cách lặng lẽ mà đến chính bản thân quá bận rộn để cảm nhận được. Và sẽ có những bạn cảm thấy mình đang sống những ngày tươi đẹp của cuộc đời.

Tuổi 30 cũng giống như ở bất kỳ tuổi nào, sợ hãi, hạnh phúc hay thấy bình thường đều do chúng ta lựa chọn bằng chính thái độ sống. Vì vậy, hãy cảm ơn tuổi trẻ và những trải nghiệm ngày hôm qua đã mang lại nguồn cảm hứng, động lực cho ta tiếp tục trân trọng và sống hết mình cho hôm nay và ngày mai.

Nếu bạn đang ở những năm đôi mươi, hãy xem đoạn clip để hiểu chút về cảm xúc của 30, có giống những gì bạn đang tưởng tượng. Hoặc nếu bạn đã qua độ tuổi này thì nó như một cơn gió gợi nhớ tuổi 30 đầy kỉ niệm. Còn nếu bạn đang ở 30 thì hãy xem và chia sẻ với chúng tôi cảm xúc của bạn ngay lúc này.

 

 

Cảm ơn các bạn Hà Mi, Bích Liên, Hoa, Tuấn, Nam, Tùng, Teresa, Quỳnh, Linh rất nhiều vì đã chia sẻ những cảm xúc về tuổi trẻ và hiện tại của chính mình. Và đặc biệt cảm ơn CUCKY Creative và Tròn House team đã cùng tham gia thực hiện dự án. 

Một thành viên sinh năm 1987 của Tròn House.