TRÒN TRÒN +84 961 934 065 - +84 287 102 2407 cs@tronhouse.com

Chụp hình ảnh sản phẩm

Chụp hình ảnh quảng cáo

Chụp hình ảnh sản phẩm thời trang

@title
20-05-2021
Xu hướng "Xanh" bùng nổ như thế nào trong ngành thời trang?

“Xanh” - Xu hướng thời trang mà cả thế giới hiện đang quan tâm và đón nhận. Cùng Tròn nhìn qua những tác động mà xu hướng này đem đến cho làng thời trang trong bài blog này nhé!

@title
07-05-2021
Xu hướng chụp hình thời trang đáp ứng lời kêu gọi bảo vệ môi trường

Xu hướng đem cuộc sống đến gần với tự nhiên ngày càng phổ biến, ngày càng có nhiều phong trào kêu gọi con người chung tay bảo vệ trái đất, những công ty lớn đã hành động thiết thực hơn trong việc phát triển sản phẩm. Tròn xin góp một bài viết về xu hướng chụp hình thời trang đáp ứng lời kêu gọi.

@title
20-04-2021
Out-of-home Advertising - Quay video quảng cáo ngoài trời là xu hướng mới trong tương lai?

Out-of-home Advertising là một thuật ngữ chỉ chung cho loại hình quảng cáo ngoài trời. Có người nói rằng đây là xu hướng quay video quảng cáo mới trong tương lai, vậy điều đó có đúng không?

@title
22-03-2021
Xu hướng chụp hình sản phẩm mới: thời trang với phong cách sống " overcoming the monster"

Tròn xin giới thiệu đến bạn xu hướng chụp hình sản phẩm theo concept phong cách sống, cụ thể hơn là phong cách “ overcoming the monster”. Chụp hình thời trang theo phong cách này chính là gián tiếp chuyển đến khách hàng một câu chuyện của nhãn hàng, thông qua đó “giao tiếp” với khách hàng.

@title
10-03-2021
Công cuộc chuyển đổi catalogue giấy in sang phiên bản online của “ông lớn” IKEA

Ngoài việc thiết kế catalogue sản phẩm in ấn kiểu truyền thống, IKEA đã có động thái chuyển ấn phẩm của mình sang hình thức online để bảo vệ môi trường sống. E-catalogue là phiên bản online của ấn phẩm này và còn được gọi là catalog điện tử. Đây là hình thức mà người dùng cẩn phải có smartphone, laptop hay máy tính bảng mới có thể xem được. Đây cũng được cho là một giải pháp mô tả sản phẩm, giúp giới thiệu thông tin chi tiết và ấn tượng hơn đến đối tác cũng như khách hàng của doanh nghiệp. Một thương hiệu luôn đi đầu trong việc bảo vệ môi trường đó chính là IKEA, khi hãng đã thể hiện sự tích cực trong việc chuyển từ thiết kế catalogue sản phẩm giấy in thành phiên bản online. Vậy IKEA đã có những hành động thiết thực như thế nào?

@title
05-03-2021
3 phong cách chụp ảnh mỹ phẩm gây ấn tượng với các nàng

Phong cách chụp ảnh mỹ phẩm nào có thể giúp nhãn hàng thu hút các cô gái? cùng với Tròn tìm hiểu 3 phong cách sau đây nhé!

@title
03-03-2021
Đầu tư hình ảnh để kinh doanh - Bước đi “tăng vọt” doanh số bán hàng

Mạng xã hội và truyền thông ngày càng phát triển mạnh mẽ, từ đó việc đầu tư hình ảnh kinh doanh không những đẹp mắt mà còn đảm bảo tính chân thực để tạo ấn tượng cho khách hàng. Đầu tư hình ảnh để kinh doanh là một hình thức tất yếu của nhiều doanh nghiệp khi quảng bá sản phẩm trên các kênh online. Bởi khi khách hàng mua sắm trực tuyến chỉ có thể thấy sản phẩm thông qua thị giác với các yếu tố như: màu sắc, kiểu dáng, chất liệu,... khiến cho họ băn khoăn trong việc quyết định mua hàng. Nhằm giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về việc đầu tư hình ảnh để kinh doanh, Tròn mời bạn đọc cùng tham khảo qua những thông tin cụ thể hơn qua bài viết sau nhé.

@title
04-02-2021
Cách các nước trên thế giới chuẩn bị đón Tết âm lịch như thế nào?

Ngoài Việt Nam chúng ta, ở khu vực châu Á vẫn có một số quốc gia giữ truyền thống đón Tết Nguyên Đán. Cùng Tròn xem qua cách các nước trên thế giới chuẩn bị đón Tết nhé. Với những quốc gia tại châu u, dịp đón năm mới của người dân sẽ được diễn ra theo lịch dương, nhưng tại châu Á thì chào mừng năm mới của người dân sẽ theo lịch âm, cùng đó là những phong tục tập quán “ăn Tết” hết sức độc đáo. Tuy không có quá nhiều sự khác biệt bởi đặc thù truyền thống văn hóa, nhưng chung quy thì Tết Nguyên Đán ở những quốc gia tại châu Á là dịp sum vầy của gia đình và cùng nhau chào đón năm mới. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn đọc cùng Tròn điểm danh qua cách đón Tết m Lịch của nhiều nước trên thế giới như thế nào nhé.

@title
02-02-2021
Nhìn lại chiến dịch “Pepsi mang Tết về nhà” - Hành động thay cho hàng nghìn lời nói

[ENGLISH BELOW] “Pepsi mang Tết về nhà” là một chiến dịch quảng cáo ấn tượng kết thúc năm 2020. Cùng Tròn nhìn lại câu chuyện mà hãng Pepsi đã làm và lan tỏa thông điệp ý nghĩa này nhé. Với những ảnh hưởng to lớn từ đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi cuộc sống của nhiều người dân trên cả nước hiện nay. Nắm bắt được điều đó, trong sự trở lại của mình thì hãng Pepsi thực hiện chiến dịch Tết 2021 và truyền tải thông điệp gây xúc động: câu chuyện về quê mỗi dịp Tết. Trong bài blog mới nhất kỳ này, Tròn sẽ phân tích một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách làm của Pepsi khi kể một câu chuyện cũ nhưng lại được làm mới hoàn toàn nhé.

@title
14-01-2021
Kinh doanh thực phẩm thay đổi như thế nào trong dịp Tết 2021?

Thực phẩm là mặt hàng thiết yếu được người dùng mua nhiều nhất. Tuy nhiên, thị trường thực phẩm và thói quen mua sắm thời điểm cận Tết 2021 có sự thay đổi không nhỏ. Như chúng ta đã biết, giai đoạn trước Tết là dịp mà người dân tranh thủ mua sắm tươm tất cho gia đình của mình. Trong đó, thực phẩm chính là mặt hàng được người dùng ưu tiên chọn mua nhiều nhất. Mặt khác, đây cũng là thời điểm mà các doanh nghiệp tất bật trong việc lên kế hoạch bán hàng Tết và chuẩn bị hàng hóa để cung ứng. Vậy thị trường thực phẩm có sự thay đổi nào sau mùa dịch Covid-19?

@title
14-01-2021
Xu hướng Marketing 2021 - Chiến lược nâng cao hiệu quả kinh doanh

Với những thách thức từ đại dịch Covid vừa qua, trong năm 2021 xu hướng Marketing có sự chuyển mình nào nổi bật? Cùng Tròn tìm hiểu thêm trong bài viết sau. Trong năm 2020, toàn thế giới đã có một bước “nhảy vọt” về số hóa, kéo theo đó là tiếp thị và truyền thông cũng có sự thay đổi đáng kể. Hơn nữa, marketing là lĩnh vực luôn thay đổi không ngừng, trong đó Digital Marketing - tiếp thị kỹ thuật số là một thành phần được nhiều doanh nghiệp ứng dụng trong chiến dịch quảng cáo của mình. Bởi việc áp dụng những công cụ kỹ thuật có thể giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả và trải nghiệm của người dùng được tối ưu hóa. Vậy xu hướng Digital Marketing trong năm 2021 được triển khai cụ thể qua các kênh nào?

@title
04-01-2021
KINH DOANH “TET HOLIDAY” TRÊN SÀN AMAZON - ĐÚNG SẢN PHẨM, NỔ DOANH SỐ

Kinh doanh dịp “Tet Holiday” trên Amazon hứa hẹn bùng nổ doanh số nếu bạn nắm bắt được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường. Cùng Tròn House tìm hiểu nhé.

@title
30-12-2020
Những ý tưởng chụp ảnh mỹ phẩm được ưa chuộng hiện nay

Làm đẹp là ngành kinh doanh cần sự đầu tư về mặt hình ảnh để tạo ấn tượng với khách hàng. Vậy những ý tưởng chụp ảnh mỹ phẩm làm đẹp nào được ưa chuộng hiện nay?

@title
26-12-2020
COVID-19 đã thay đổi nền kinh tế thế giới như thế nào ?

[English below] Cục diện của thế giới đã thay đổi ít nhiều trong đại dịch Covid-19. Suy thoái, khủng hoảng, thất nghiệp và cơ hội tăng trưởng là những cụm từ được đề cập nhiều nhất khi nói về lĩnh vực kinh tế trong thời điểm này. Những khó khăn mà cả thế giới đang đối mặt và những tia sáng trong mùa đại dịch Covid ra sao, hãy cùng Tròn House tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

@title
09-12-2020
Bán hàng trên mạng xã hội: Bạn đã sử dụng hình ảnh đúng cách?

Hình ảnh sản phẩm chính là gương mặt đại diện cho gian hàng. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng về doanh nghiệp phần lớn sẽ dựa vào những hình ảnh mà họ nhìn thấy. Đối với chủ gian hàng online, làm thế nào để tối ưu hóa hình ảnh, nội dung để thu hút khách hàng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.