TRÒN TRÒN +84 961 934 065 - +84 287 102 2407 cs@tronhouse.com

Chụp hình ảnh sản phẩm

Chụp hình ảnh quảng cáo

Chụp hình ảnh sản phẩm thời trang

@title
05-05-2021
Hướng dẫn chụp hình bán hàng thời trang tại nhà trước gương

Một trong những thuận lợi khi bạn chụp ảnh bán hàng trước gương thành thạo, đó là bạn có thể tự tin chụp trước bất cứ chiếc gương nào, ở bất cứ nơi đâu. Điều này sẽ giúp việc bán hàng của bạn được thuận lợi hơn.

@title
04-05-2021
3 phong cách chụp hình profile giúp tôn lên khí chất của nhà quản lý

Cách chụp hình profile của một cá nhân vô cùng quan trọng, phải làm sao thể hiện được cá tính của cá nhân đó, vừa thể hiện được thần thái của một vị giám đốc tài giỏi chuyên nghiệp, vừa không xa cách với quảng đại quần chúng.

@title
28-04-2021
Thương hiệu cá nhân là gì? Tại sao nên đầu tư chụp profile cá nhân?

Xây dựng thương hiệu cá nhân là việc được quan tâm nhiều nhất hiện nay, bởi vừa giúp bạn tăng lợi thế cạnh tranh vừa thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

@title
17-04-2021
Bí kíp chụp hình sản phẩm phong cách streetwear đốn tim giới trẻ

Nếu những sản phẩm thời trang khác sẽ yêu cầu sự đầu tư lớn để tạo nên sự hoàn chỉnh về tổng thể, thì thời trang streetwear đơn giản hơn nhiều, bạn chỉ cần sự hòa hợp về cách phối quần, sự ăn ý về màu sắc, cùng với việc kết hợp các phụ kiện đi kèm vốn không khó kiếm.

@title
13-04-2021
Experiential Marketing - Mách nhỏ 5 chiến lược Tiếp thị Trải Nghiệm cho nhãn hàng FMCG

Experiential Marketing - Tiếp thị Trải nghiệm đang là một xu hướng tiếp thị đáng chú ý hiện nay trong thời đại 4.0. Thế thì loại hình này ứng dụng như thế nào trong ngành hàng FMCG?

@title
10-04-2021
Cải thiện hình ảnh thương hiệu - 5 mấu chốt giúp doanh nghiệp khắc sâu vào tâm trí khách hàng

Cốt lõi của việc cải thiện hình ảnh thương hiệu đó là khơi dậy cảm xúc và duy trì sự chú ý của người dùng. Hãy “bỏ túi” 5 mẹo sau giúp doanh nghiệp khắc sâu vào tâm trí khách hàng nhé.

@title
06-04-2021
Quay video quảng cáo sản phẩm hiệu quả - 5 lưu ý mà mọi marketer cần nhớ

Quay video quảng cáo sản phẩm nên chú trọng các yếu tố nào để trải nghiệm người dùng được cải thiện nhất? Bài viết sau sẽ giải đáp chi tiết vấn đề cho các marketer.

@title
16-03-2021
3 bước thiết kế catalogue sản phẩm “cưa đổ” mọi khách hàng

Meta: Với mức chi phí bỏ ra không quá lớn, thiết kế catalogue sản phẩm được nhiều doanh nghiệp dùng để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và kết nối gần hơn với khách hàng. Hiện nay, các hoạt động tiếp thị dường như bị chi phối bởi những nền tảng trực tuyến như Facebook và Google. Điều này khiến những ấn phẩm quảng cáo truyền thống không còn được ưa chuộng và phát hành rộng rãi, đặc biệt là catalogue sản phẩm. Tuy nhiên, mặc cho sự lên ngôi của tiếp thị kỹ thuật số, nếu doanh nghiệp bỏ qua các ấn phẩm in ấn cũng là một thiếu sót rất lớn. Bởi lẽ, cuốn catalogue sản phẩm vẫn có đối tượng xem nhất định khi bạn triển khai chiến dịch marketing và xây dựng thương hiệu. Vì lẽ đó, Tròn sẽ bật mí cho bạn những mấu chốt quan trọng để thiết kế catalogue sản phẩm không những đẹp mắt mà còn tạo hiệu ứng nhất định.

@title
10-03-2021
5 sai lầm thường gặp khi chụp ảnh lookbook

Các nhiếp ảnh gia thường được ví như những “phù thủy” có thể tạo ra “ma thuật” bằng các kỹ năng chụp ảnh của mình. Nhưng bất kỳ “phù thủy” nào cũng mắc phải những sai lầm phổ biến, đặc biệt là trong việc chụp ảnh lookbook. Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp còn thường mắc phải thì chắc chắn các newbie sẽ chẳng hề khá khẩm hơn chút nào. Và chắc chắn rồi, bài viết dưới đây sẽ dành cho họ, những nhiếp ảnh gia mới bắt đầu. Hãy đọc bài viết này cho đến cuối để biết được những sai lầm cần tránh nhé.

@title
10-03-2021
3+ Công thức chụp hình quảng cáo sneaker thu hút khách hàng siêu độc đáo mùa Covid

Sneaker là một xu hướng thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn trẻ. Không chỉ dễ mix đồ, mà sneaker còn mang đến những giá trị về thẩm mỹ, giá trị về thương hiệu cho người sử dụng. Bỏ qua những thị trường bán lẻ khác, với thị trường đa dạng như sneaker, khách hàng ít khi có cơ hội kiểm tra hàng trước khi mua. Họ chỉ có thể dựa vào hình ảnh sản phẩm để quyết định nên hay không lựa chọn. Chính vì thế mà chụp hình quảng cáo đã trở thành một yếu tố cần thiết để thúc đẩy doanh số bán hàng. Đó cũng chính là lý do mà nhiếp ảnh gia chuyên chụp sneaker ngày càng “lên hương” và trở thành một ngành nghề có thu nhập hấp dẫn. Bài viết dưới đây của Tròn House sẽ gợi ý một vài mẹo nhỏ giúp bạn “kiếm cá” hơn khi chụp ảnh sneaker. Đặc biệt là với các newbie thì càng không nên bỏ qua. Hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây nhé.

@title
08-03-2021
Những nguyên tắc quyết định cho một video quảng cáo doanh nghiệp hiệu quả

Những năm vừa qua, video quảng cáo doanh nghiệp đã và đang là một khuynh hướng lên ngôi của ngành tiếp thị. Nắm các nguyên tắc sau để tạo video quảng cáo hiệu quả. Theo nghiên cứu từ Forrester Research, video quảng cáo doanh nghiệp có khả năng lọt top những quảng cáo thu hút cao đến 50 lần khi so với hình thức tiếp thị bằng nội dung chữ. Đây chắc hẳn là một con số ấn tượng mà bạn từng nghe qua đúng không nào. Thế nên, video quảng cáo là một phương tiện cần thiết cho nhiều công ty. Đa số các thống kê và báo cáo thị trường đều đề cao sự hiệu quả của clip quảng cáo với: người tiêu dùng, nhà phát hành nội dung số và nhà tiếp thị. Vậy có những nguyên tắc nào quyết định cho một video quảng cáo hiệu quả?

@title
01-03-2021
Bí quyết chụp hình túi đeo chéo đẹp

Một trong những món đồ thời trang yêu thích của phái nữ chính là túi xách. Bất ngờ thay, đó cũng là phụ kiện chụp ảnh ưa thích của các nhiếp ảnh gia. Xét về góc độ thời trang, túi xách đeo chéo là món đồ thời trang có nhiều hình dạng, kích cỡ, màu sắc, tính năng. Xét về góc độ nhiếp ảnh, đây lại là một sản phẩm với các góc nhìn thú vị, một sản phẩm mang lại nhiều cơ hội thể hiện sự sáng tạo cho các nhiếp ảnh gia. Vậy thì với bài viết hôm nay, Tròn sẽ giúp bạn khám phá cả hai khía cạnh này, đồng thời bật mí cho bạn bí kíp hàng đầu để chụp hình túi đeo chéo. Cùng tham khảo xem đó là gì nhé.

@title
01-03-2021
4 chú ý quan trọng khi chụp ảnh menu món ăn

Chúng ta đều đồng ý rằng việc chụp ảnh menu món ăn rất quan trọng trong việc thuyết phục khách hàng quyết định có chọn món. Tuy nhiên chụp ảnh như thế nào để đạt được hiệu quả cho từng loại nhà hàng, từng tệp khách hàng thì lại khác nhau. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm được những chú ý quan trọng trước khi quyết định chụp ảnh menu món ăn cho nhà hàng của mình nhé!

@title
01-03-2021
5 ý tưởng chụp ảnh sáng tạo độc đáo nên thử cho năm 2021

Chụp ảnh sáng tạo luôn là đỉnh cao trong nghệ thuật chụp ảnh, luôn là đích đến của những người say mê nghiệp chụp ảnh. Khi đã dấn thân vào rồi, càng làm càng thấy đây là cuộc chơi đầy say mê, bất cứ điều gì cũng đều có thể trở thành ý tưởng để chụp ảnh. Nhưng một ngày đẹp trời, bạn lại không tìm thấy cảm hứng để sáng tạo, không có ý tưởng nào có thể làm hài lòng bạn, lúc này đây điều bạn cần là một cú hích để khơi lên sự sáng tạo. Tròn rất hân hạnh xin gửi đến bạn 5 ý tưởng chụp hình rất đáng để thử, hãy thực hiện chúng khi bạn chẳng có bất cứ ý tưởng nào trong đầu nhé!

@title
25-02-2021
Quay video doanh nghiệp - cách để xây dựng thương hiệu hấp dẫn và hiệu quả nhất.

Nếu bạn muốn đưa tất cả các thông tin về doanh nghiệp đến khách hàng một cách thu hút và nhanh chóng, hoạt động quay video doanh nghiệp có thể giúp bạn đạt được mục đích đó. Trước đây doanh nghiệp thường sử dụng các văn bản, hoặc bộ hồ sơ năng lực để giới thiệu công ty trước đối tác, khách hàng. Đôi khi chỉ vài trang giấy, cũng có lúc dài hàng chục trang, dẫn đến việc ít người muốn tìm hiểu hay đọc hết những văn bản này. Nhưng giờ đây, hoạt động quay video doanh nghiệp sẽ giúp bạn gửi đến khách hàng thông tin của doanh nghiệp một cách sinh động và trực quan về: lịch sử, quy mô, triết lý kinh doanh, các thành tựu đạt được, về sản phẩm dịch vụ… cho phép khán giả tiềm năng hiểu được bản chất thực sự của doanh nghiệp và dịch vụ của bạn. Cùng Tròn tìm hiểu một video doanh nghiệp được quay một cách chuyên nghiệp thì sẽ có hiệu quả như thế nào?