TRÒN TRÒN +84 961 934 065 - +84 287 102 2407 cs@tronhouse.com

Chụp hình ảnh sản phẩm

Chụp hình ảnh quảng cáo

Chụp hình ảnh sản phẩm thời trang

@title
04-05-2021
11 hình thức kiếm tiền hiệu quả trong kinh doanh Amazon năm 2021 - phần 2 (5 cách)

Tiếp theo kỳ trước, Tròn sẽ tiếp tục trình bày những phương pháp kinh doanh Amazon hiệu quả phần hai, bao gồm 5 cách tiếp theo bên dưới. Chúng ta hãy cùng nghiên cứu nhé! Bên cạnh đó, bạn có thể đọc lại 6 cách kinh doanh Amazon trong bài trước tại đây.

@title
28-04-2021
Vì sao bây giờ là "cơ hội chỉ đến 1 lần" cho các doanh nghiệp Việt Nam lên sàn Amazon?

Hơn một năm kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng nổ và diễn biến phức tạp khắp thế giới, việc kinh doanh trên Amazon không chỉ là giải pháp “chữa cháy” tạm thời, mà sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội lớn cho các doanh nghiệp Việt.

@title
15-04-2021
11 hình thức kiếm tiền hiệu quả trong kinh doanh Amazon năm 2021 - phần 1 (6 cách)

Chúng ta có thể thấy Amazon không còn là một công ty bình thường nữa, mà đã trở thành một đế chế hùng mạnh. Amazon không những kiếm được nhiều tiền mà cũng giúp mọi người kiếm được nhiều tiền từ họ. Tròn xin giới thiệu đến bạn những cách kinh doanh Amazon hiệu quả áp dụng trong năm 2021.

@title
13-04-2021
Cách trình bày sản phẩm nổi bật trong mỗi ASIN khi bán hàng Amazon

Nếu bạn tự tin vào sản phẩm cũng như dịch vụ của mình, đừng chần chờ để kiếm tiền từ một nền tảng thương mại điện tử phổ biến, tin cậy như Amazon. Hôm nay Tròn sẽ giới thiệu một trong các bước để làm cho ASIN của bạn hoạt động có hiệu quả, với cách trình bày sản phẩm.

@title
30-03-2021
Một công ty theo hình thức trực-tiếp-đến-người-tiêu-dùng có nên bắt đầu bán hàng trên Amazon không?

Gideon Bear, giám đốc bán hàng, muốn bán mô hình mới trên Amazon. Tamar Nourse, giám đốc sản phẩm, lo lắng về việc liệu chiếc xe đạp có nổi bật trên Amazon hay không. Mark còn hai ngày để trình bày chiến lược cho CEO.

@title
30-03-2021
Thiết lập và bắt đầu bán hàng: Cách tạo tài khoản người bán trên Amazon đầu tiên của bạn

Việc thiết lập tài khoản Người bán trên Amazon có vẻ hơi đáng sợ, đặc biệt nếu đây là doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến đầu tiên của bạn. May mắn thay, nó thực sự đơn giản.

@title
27-10-2020
Cập nhật tiêu chuẩn hình ảnh mới nhất để bán hàng thành công trên Amazon

Tìm hiểu ngay những quy tắc chụp hình Amazon được cập nhật mới nhất năm 2020 để tối ưu hoá ảnh sản phẩm của bạn trên website bán lẻ hàng đầu thế giới.

@title
22-05-2020
THỊ PHẦN CỦA AMAZON TIẾP TỤC TĂNG GIỮA ĐẠI DỊCH, NGÀNH BÁN LẺ MỸ “NGẤP NGHÉ” BỜ VỰC

Covid-19 đang khiến cho ngành bán lẻ “khốn khổ”, khi người tiêu dùng đã thay đổi thói quen từ mua hàng trực tiếp sang trực tuyến. Tháng 4 vừa qua, hơn 2 triệu nhân sự trong ngành bán lẻ đã mất việc do nhiều cửa hàng đã phá sản và ngừng kinh doanh.

@title
19-03-2020
Amazon cùng sàn thương mại điện tử xóa bỏ các gian hàng trục lợi từ dịch Covid-19

Dịch viêm phổi cấp đã làm “rúng động” toàn cầu, chính vì thế đã có rất nhiều lợi dụng tình hình này để đầu cơ tích trữ, gom hàng và tăng giá bất hợp lý. Tập đoàn Amazon đã tiến hành điều tra và xử lý xóa 2.500 gian hàng để ngăn chặn các hành vi này.

@title
25-02-2020
Amazon và những ảnh hưởng từ dịch Corona

Trong những ngày gần đây, dịch bệnh corona đang hoành hành và gây ra những thiệt hại không nhỏ. Điển hình là ngay cả ông lớn Amazon - nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới cũng không tránh khỏi ảnh hưởng của dịch bệnh Corona đang lan nhanh.

@title
14-01-2020
Doanh nghiệp Việt trên Amazon phát triển nhanh nhất Châu Á

Sau hơn 1 năm chính thức mở cơ hội đưa hàng Việt bán trên Amazon, ông Bernard Tay (Giám đốc Amazon Global Selling Đông Nam Á) cho biết: Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng lượng người bán hàng đứng đầu Châu Á.

@title
14-01-2020
Vạch trần những "đánh giá 5 sao" giả mạo trên Amazon

Nhằm kích thích nhu cầu mua sắm và tăng doanh thu, nhiều người bán hàng trên sàn thương mại điệu tử Amazon thao túng hệ thống đánh giá sản phẩm, sử dụng các chức năng của Facebook để tạo ra những đánh giá không đúng

@title
08-01-2020
HỆ SINH THÁI AMAZON: GIẤC MƠ KHÔNG CÒN XA VỜI

Không chỉ dừng lại ở kinh doanh, ông chủ Jeff Bezos còn lấn sang các các mảng khác như công nghệ, điện toán đám mây,... với tham vọng xây dựng nên hệ sinh thái Amazon. Liệu đây có phải là một giấc mơ xa vời không, cùng Tròn House tìm hiểu nhé!

@title
17-12-2019
GIẢ MẠO ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM - VẤN NẠN NHỨC NHỐI TRÊN AMAZON

Có vô số bình luận giả mạo xen lẫn với bình luận thật nhằm những mục đích xấu. Amazon đang nghĩ ra nhiều phương án để xử lý tuy nhiên vẫn chưa thể giải quyết triệt để vấn đề này. Cùng Tròn House tìm hiểu vấn nạn nhức nhối này nhé!

@title
29-11-2019
Các tips tuyệt vời giúp hình ảnh sản phẩm đạt chuẩn trên Amazon

Amazon là thị trường bán lẻ trực tuyến sôi động hàng đầu thế giới mà nhiều doanh nghiệp hiện nay muốn hướng tới. Để bán hàng trên Amazon, điều kiện đầu tiên chính là hình ảnh sản phẩm của bạn phải đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn gắt gao của Amazon.