TRÒN TRÒN +84 961 934 065 - +84 287 102 2407 cs@tronhouse.com

Chụp hình ảnh sản phẩm

Chụp hình ảnh quảng cáo

Chụp hình ảnh sản phẩm thời trang

@title
19-05-2021
Thu hút mọi ánh nhìn khi quảng cáo trên màn hình LED có khó không?

Chụp hình sản phẩm kết hợp quảng cáo màn hình LED là cách thức truyền thông không quá lạ lẫm. Vậy làm thế nào để tạo điểm nhấn, gây ấn tượng bằng hình thức quảng cáo này?

@title
18-05-2021
Chụp ảnh thương hiệu cá nhân - “Người đại diện” truyền thông hoàn hảo

Nhân hiệu của một người sẽ được chính bản thân người đó xây dựng, từ trong và ngoài nơi làm việc, ở đời thực và cả không gian trên mạng. Vậy chúng ta cần biết những gì khi xây dựng thương hiệu cá nhân?

@title
15-05-2021
Xây dựng thương hiệu cá nhân - Cái “giá” của một nhân hiệu “hàng real”

Chris Ducker từng nói: “Thương hiệu cá nhân là những gì mọi người nói về bạn khi bạn không có mặt ở đó”. Vậy nên làm gì để xây dựng thương hiệu cá nhân “nổi” nhưng không “nổ”?

@title
14-05-2021
Ngành làm đẹp đã bị ảnh hưởng bởi đại địch như thế nào? Doanh nghiệp nên làm gì để tiếp tục phát triển?

Đại dịch Covid đã kéo dài hơn một năm kể từ ngày xuất hiện ca nhiễm đầu tiên, tất cả các ngành nghề kinh tế đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong nội dung bài hôm nay, Tròn xin đề cập đến một ngành nghề ảnh hưởng đến phụ nữ nhiều nhất, đó là ngành công nghiệp làm đẹp.

@title
13-05-2021
Covid trở lại, người kinh doanh nên làm gì?

Thời điểm hiện tại, một điều đáng lo ngại tại Việt Nam là Covid-19 bắt đầu bùng phát trở lại và tình hình có phần phúc tạp hơn rất nhiều. Vậy người kinh doanh nên làm gì ngay lúc này?

@title
05-05-2021
Tại sao hoạt động chụp ảnh dự án lại quan trong trong kinh doanh bất động sản?

Chụp ảnh dự án sẽ giúp chủ đầu tư xây dựng thương hiệu mạnh, hình thành nên tiền đề giúp thuyết phục khách hàng về một dự án bất động sản có khả năng sinh lời, giúp họ kinh doanh hiệu quả, hoặc giúp họ tìm ra một nơi chốn bình yên làm tổ ấm.

@title
29-04-2021
Hướng dẫn quay video quảng cáo dịch vụ đăng Facebook cho các Spa làm đẹp

Ở thời điểm hiện tại, việc quay video quảng cáo dịch vụ đối với những cơ sở làm đẹp, nhất là trên những nền tảng đang thu hút sự chú ý của khách hàng trẻ như Facebook.

@title
20-04-2021
Ứng dụng công nghệ vào ngành mỹ phẩm - "Cơn sốt" không nhỏ trong cộng đồng yêu làm đẹp

[ENGLISH BELOW] Những nhãn hàng lớn, các startup trong ngành mỹ phẩm đang dần khai thác các công nghệ mới nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm mới mẻ. Vậy các thương hiệu đã và đang làm gì?

@title
16-04-2021
Video Marketing - Mách bạn những cách quay video sản phẩm với ngân sách vừa phải

Với những ai kinh doanh mà không biết đến video marketing thì quả thật là một thiếu sót lớn. Vậy nên, bạn có thể bắt đầu với những loại hình video ngân sách thấp mà Tròn gợi ý sau đây nhé.

@title
15-04-2021
Content Marketing - Những case study về tiếp thị nội dung truyền cảm hứng cho các marketer

Content marketing luôn là một chiến lược được nhiều doanh nghiệp chú trọng và đầu tư không ít. Sau đây sẽ là những case study về tiếp thị nội dung truyền cảm hứng mạnh cho các marketer.

@title
15-04-2021
Những yếu tố nào khiến khách hàng "mê mẩn" thương hiệu?

Bên cạnh việc thúc đẩy doanh số, việc khiến cho khách hàng trung thành và yêu luôn thương hiệu chính là điều không phải dễ làm. Vậy có những yếu tố nào khiến khách hàng "mê mẩn" thương hiệu?

@title
10-04-2021
Fast Food - "Đế chế" thức ăn nhanh đang trỗi dậy mạnh mẽ sau Covid-19

Các chuyên gia cho rằng tiềm năng phát triển ngành thức ăn nhanh dự đoán tăng từ 5-6%/năm trong giai đoạn 2020-2025. Cùng Tròn nhìn qua các điểm sáng của ngành Fast Food sau dịch Covid-19 nhé.

@title
07-04-2021
Instagram Reels có thực sự đủ tầm để trở thành "Tiktok thứ 2"?

Reels là một nền tảng video hoạt động như TikTok được ra mắt vào tháng 08/2020 ở hơn 50 quốc gia. Vậy Instagram Reels có thực sự đủ tầm để trở thành "Tiktok thứ 2"?

@title
06-04-2021
Cross-promotion - Tăng vọt doanh số với 4 cách tích hợp quảng cáo chéo

Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn phương pháp tích hợp quảng cáo chéo vào chiến lược marketing, giúp doanh nghiệp tăng độ phủ sóng thương hiệu khi muốn tiếp cận thị trường mới.

@title
02-04-2021
Điều chỉnh nội dung cho từng nền tảng mạng xã hội - Chiến lược hiệu quả từ chuyên gia

Tiếp thị trên các nền tảng mạng xã hội là chiến lược dài hạn được nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới áp dụng. Thế nhưng, để thông tin và nội dung được truyền tải đúng đối tượng và mục đích, doanh nghiệp cần phải hiểu và nắm rõ bản chất của mỗi nền tảng.